Trung Tâm Tiệc Cưới HCM

Trung tâm hội nghị, địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm

Việc lựa chọn đúng địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo là một việc làm đóng góp thành công không nhỏ cho sự kiện hổi thảo của bạn.

địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm

Dưới đây tôi xin chia sẽ với bạn 5 tiêu chí để lựa chọn được một địa điểm tổ chứ hội nghị tốt nhất.

5 tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm:

 Tiêu chí về vị trí:

Vị trí của nơi mà bạn chuẩn bị tổ chức hội thảo rất quan trọng,vì thế hãy dựa theo một số ý sau: mật độ giao thông, khoảng cách di chuyển và mức độ an toàn.

Một địa điểm tốt là phải có tính thuận tiện. Như đường đi có dễ tìm hay không? google map có dễ dàng định vị được vị trí của địa điểm đó không? Có bố trí bảng hướng dẫn tại các ngã rẽ hay đội ngũ dẫn đường đến đó không? Đoạn đường đi vào một chiều hay hai chiều, có thuận tiện để quay đầu xe hay không?

Hãy loại bỏ địa điểm không đảm bảo về an ninh trật tự, hay cơ sở hạ tầng không được an toàn, để mang lại cảm giác yên tâm cho khách hàng và đối tác.

Quảng đường di chuyển cũng cần phải được quan tâm nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho khách hàng và đối tác.

>>>Bài viết liên quanTop 7 nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất ở tphcm

Tiêu chí về giá cả:

Nếu bạn có mức ngân sách chi cho sự kiện tương đối cao thì bạn có thể lựa chọn một địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm uy tín.

Một địa điểm càng sang trọng thì càng thu hút nhiều sự tham gia và tăng thêm sự hài lòng cho đối tác, khách hàng của bạn

Hãy dựa trên ngân sách mà đơn vị, công ty có kèm theo tính chất của sự kiện mà đơn vị sẽ tổ chức để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất, tránh lãng phí.

Các chi phí cơ bản mà đơn vị sẽ phải chi trả bao gồm: hợp đồng thuê địa điểm, chí phí lắp đặt, trang trí, và các chi phí phụ phát sinh khác.

trung tâm tổ chức hội nghị tại tphcm

Tiêu chí về không gian:

Một không gian tiêu chuẩn sẽ bao gồm:

Không gian sân khấu.

Không gian hậu trường.

Không gian dành cho trang thiết bị.

Không gian đại sảnh.

Tiêu chí về trang thiết bị:

Tùy vào tính chất sự kiện cũng như gói dịch vụ mà bạn sử dụng thì sẽ có những trang thiết bị hỗ trợ khác nhau hoặc không có. Thông thường tại những địa điểm chuyên về tổ chứ sự kiện, tổ chức tiệc sẽ có hỗ trợ tối đa về các trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng, khán đài và cả trang trí cho sự kiện,…

Nếu địa điểm tổ chức đơn vị chọn là ngoài trời như: các khu vực bãi biển, bãi đất trống thì ban tổ chức cần chuẩn bị tất cả các vật dụng cần thiết để phục vụ cho quá trình setup sự kiện cũng như thời gian diễn ra sự kiện.

Tiêu chí về dịch vụ, nhân sự:

Thông thường các địa điểm tổ chức sự đều có các dịch vụ đi kèm và nhân sự hỗ trợ cho sự kiện.

một trung tâm hội nghị uy tín, chất lượng là một trung tâm có một đội ngũ nhân viên, phục vụ chuyen nghiệp, được đào tạo bày bản.

3 trung tâm hi nghị tốt nhất để tổ chức hội thảo  tại tphcm:

Trung tâm hội nghi – nhà hàng tiệc cưới Diamond Place:

Mang trên mình phong cách châu âu hiện đại, sang trọng, trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới Diamond Place chính là  địa điểm tốt nhất dành cho các buổi tiệc, sự kiện.

diamond place nơi tổ chức hội thảo tốt nhất

 

Nhà hàng có hay chi nhà là Diamond place ở quận Phú Nhuận và Diamond place 2 ở quận Tân Bình.Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự kiện, hội thảo diễn ra thuận lợi.

Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn Phố Palace:

Sài Gòn Phố place cũng nằm địa điểm tổ chức hội nghị tốt nhất tại tphcm. Nhà hàng hiện có 3 cơ sở tại quận 5,6,7 tphcm. Nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nơi thuận tiện nhất cho mình.

Trung tâm tiệc cưới White palace:

Nhà hàng White place nằm ở vị trí rất thuận tiên cho việc di chuyển phù hợp cho công ty tổ chức hội thảo, hội nghị với khách hàng. Với không gian được thiết kế đẹp, lung linh và sang trọng sẽ tôn lên giá chị cho đơn vị, công ty tổ chức. Ngoài ra, tại đây còn có tổ chức tiệc buffet, tiệc buffet ngoài trời nếu khách hàng có nhu cầu.

Ngoài là dịch vụ tổ chức tiệc cưới nhà hàng là nơi tổ chức tiệc tất niên ở tphcm rất nổi tiếng.

Top 9 nhà hàng tốt nhất tại tphcm bạn có thể đặt tiệc tất niên

Sắp đến thời điểm cuối năm rồi bạn và gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã chọn cho mình được nhà hàng nào để tổ chức tiệc tất niên chưa?

nhà hàng đặt tiệc tất niên tại tphcm

Sau một năm làm việc vất vả mọi người thường tụ tập lại với nhau ăn uống trao đổi với nhau những sự kiện của một năm qua những ngày như thế người ta hay gọi là “ lễ tất niên”

Bài viết này trung tâm tiệc cưới tphcm sẽ gửi đến bạn 9 nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tốt nhất tại tphcm.

Nhà hàng Tân Hải Vân:

Nhà hàng có vị trí gần với trung tâm quận 1, với hơn 20 năm đi vào hoạt động, nhà hàng Tân Hải Vân đã ghi dấu trong lòng thực khách tại Tp.HCM với những món ăn Trung Hoa độc đáo.

Hãy đón chào không khí cuối năm một cách hoàn toàn khác biệt với một buổi tiệc mang phong cách ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng, hãy lên lịch đi nào?

Với giá cũng rất bình dân chỉ khoảng giá: 250.000 – 350.000vnđ/người.

Chuỗi nhà hàng  Việt Phố:

Nhà hàng Việt Phố là một chuỗi nhà hàng lớn được nhiều người dân Sài Gòn biết đến. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn món ăn đa dạng, từ hiện đại đến truyền thống từ món ăn thuần Việt đến các món có sự giao thoa giữa Việt – Trung.

Việt Phố luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của thực khách đưa ra.  Chính vì thế nhà hàng Việt Phố cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và người thân của mình.

Chỉ trên dưới 300.00đ/người một lựa chọn cúng khà ổn cho những ngày cuối năm sum hợp bên gia đình và bạn bè.

Nhà hàng Én Tea House & Restaurant :

Tọa lạc tại trung tâm quận 3, nhà hàng đi vào hoạt động vào năm 2015,  ngoài hình thức là nhà hàng đặt tiệc ra Én còn là một Tea House nơi bạn có thể thư giãnvà thưởng thức nhiều loại trà độc đáo. Vì thế, ngoài việc thưởng thức món ăn ngon bạn còn được nhâm nhi tách trà mang một hương vị trà độc đáo.

Khi nói đến phong cách thì nhà hàng sở hữu một phong cách ẩm thực độc đáo pha trộn giữa hiện đại và truyền thống.

Với giá chỉ từ 200.000 – 400.000 vnđ/người, là bạn  và người thân của mình đã có được một tiệc tất niên hoàn hảo.

Chuỗi nhà hàng Thái Blah Blah:

Thái Blah Blah một nhà hàng Thái nổi tiếng nhất nhì ở tphcm, tuy chỉ mới đi vào hoạt động 1 2 năm trở lại đây nhưng Thái Blah Blah đã là một địa điềm được nhiều người đam mê ẩm thực lui tới đặc biệt là những ai thích món ăn Thái.

đồng nghiệp dự tiệc tất niên

Nhà hàng hội tụ gần như tất cả tinh hoa ẩm thực của đất nước Thái Lan với hơn 100 món ăn, từ phong cách hoàng gia đến những món ăn dân giã.

Tất cả chỉ từ 200.000 – 250.000 vnđ/người, một mức giá rất rẻ cho bạn trong những ngày cuối năm sắp đến.

Nhà hàng Phi Phố Biển:

Nằm ở khu vực quận 10, nhà hàng Phi Phố Biển nổi tiếng về các món ăn hải sản với nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon và đa dạng.

Ngoài các bàn tiệc trong sân vườn rộng rãi,thoáng mát ra, họ còn có hệ thống phòng VIP hiện đại, tiện nghi.

Với mức giá không qua 300.00đ/người, tại sao đây không là một lựa chọn hoàn hảo cho tiệc tất niên chức.

Cùng khám phá với :

Nhà hàng Quán Lào:

Nhà hàng như một tiểu vương quốc Lào thu nằm trong trung tâm của tphcm, thu hút vô số người sành ăn đến đây mỗi ngày.

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của đất nước láng giềng thân thuộc này.

Khoảng giá: 170.000 – 300.000 vnđ/người, không qua đắt cho một buổi tất niên ấm cúng tại một nơi hoàn hảo như Quán Lào.

Chuỗi nhà hàng Mộc:

Với mục tiêu đưa tinh hoa ẩm thực Việt Nam đến gần với người dân cũng như các du khách nước ngoài một cách vẹn nguyên, đầy đủ nhất.

Nhà hàng Mộc phục vụ các món riêu và nướng mang đến cho thực khách của họ các món ăn đậm chất ba miền Bắc – Trung – Nam hết sức độc đáo. Nhà hàng Mộc là điểm đến lý tưởng của những buổi gặp mặt, liên hoan đầm ấm, hay đặt tiệc tất niên,…

Tại đây chỉ với mức giá không qua 200.00đ/người.

Nhà hàng Hương Việt:

Lại thêm một nhà hàng nổi tiếng tại khu vực quận 3, nhà hàng có vị trí tại tầng 12 của New Pacific Hotel. Khi đến với Hương Việt bạn sẽ được phujv vụ buffet lẩu và hải sản nướng với các món ăn ngon và ấn tướng, trong một không gian sang trọng cùng góc view đẹp nhìn ra thành phố tráng lệ từ trên cao.

địa điểm đặt tiệc cuối năm

Phong cách ẩm thực nới đây mang một sự giao thoa giữa Âu – Á đây chắc chắn sẽ là một trãi nghiệm thú vị cho bạn và gia đình của một trong dịp tất niên sắp đến này.

Khoảng giá: 300.000 – 350.000 vnđ/người

Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ:

Thực đơn của nhà hàng là các món ăn chế biến từ hải sản, bên cạnh đó là các món đặc sản như thịt heo rừng, dê núi, thịt thỏ… Nhà hàng có khu ăn uống ngoài trời, bên cạnh đó là các phòng ăn riêng biệt, quán còn có dàn âm thanh phục vụ nếu thực khách có nhu cầu, đủ chỗ cho những nhóm khách hơn 100 người.

Giá chỉ từ 200.000 – 300.000đ cho mỗi thực khách.

Xem thêm: Top 20 nhà hàng tiệc cưới sang trọng giá rẻ tại TPHCM

 

Danh sách kèm bảng giá các nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tại tphcm

Đây là danh sách các nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tại tphcm được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất trong năm 2018, kèm theo đó là bảng giá tiệc cưới cho mỗi nhà hàng. Chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình một không gian ưng ý hơn bao giờ hết.

nhà hàng tiệc cưới hcm

Trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới Diamond Place:

Đứng đầu danh sách là trung tâm nhà hàng tiệc cưới Diamond Place, nhà hàng diện tích hơn 7.000 m2  với sức chứa lên đến 2.500 khách, nơi đỗ xe ở tầng hầm rất rộng. điểm cộng tại nhà hàng là các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tiên tiến có cách thiết kế sang trọng.

Tại đây giá mỗi bàn tiệc từ 3.500.000đ/bàn.

Thông tin liên hệ:

  • Trung tâm hội nghi – nhà hàng tiệc cưới Diamond Place
  • Địa chỉ:15A Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận, tphcm
  • Điện thoại: (08) 3845 5169

Nhà hàng tiệc cưới Callary:

Nhà hàng  nằm ở vị trí rất thuận tiện cho việc di chuyển vì gần trung tâm thành phố, Callary là một trung tâm tiệc cưới hiện đại. Nhà hàng sở hữu cho mình 4 sảnh tiệc với cách trang trí và phong cách khác nhau tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn, 2 bãi đỗ xe dưới tầng hầm rộng rãi.

Giá mỗi bàn tiệc tại Callary là 3.700.000đ/bàn

Xem thêm: Top 9 nhà hàng tốt nhất tại tphcm bạn có thể đặt tiệc tất niên

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng tiêc cưới Callary
  • Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, tphcm
  • điện thoại: (848) 3843 5556

Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Âu Cơ:

Nhà hàng tiệc cưới Âu Cơ có diện tích khá rộng gần 4000m2 với 3 tầng, chia làm 5 đại sảnh đãi tiệc được thiết kết và bày trí hiện đại, không gian thoáng đãng, và 1 tầng hầm giữ xe. Với 5 sảnh tiệc nhà hàng có sức chứa 3000 khách cùng lúc.

Giá mỗi bàn tiệc cũng trung trung chỉ từ 3.000.000đ/bàn

Thông tin liên hệ:

  • Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Âu Cơ
  • Địa chỉ: Số 584 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, hcm
  • Điện thoại:  (08) 3864. 31.34

Trung tâm tiệc cưới Grand Palace:

Nhà hàng Grand Palace hiện tại có 6 sảnh tiệc lớn nhỏ khác nhau tổng sức chứa mà nhà có thể phục vụ là 2500 khách. Grand Palace có đường lối kiến trúc sang trọng, ấn tượng và trang nhã.

danh sách các nhà hàng tiệc cưới tphcm

Mỗi bàn tiệc tại đây có giá: 3.450.000đ/bàn

Thông tin liên hệ:

  • Trung tâm tiệc cưới Grand Palace
  • Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại : (08) 3811 81 81

Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace:

Nhà hàng Aqua Palace có 4 sảnh tiệc với đường nét kiến trúc độc đáo lối thiết kế sang trọng. Mỗi sảnh tiệc có tên gọi khác nhau: Kim Cương,Ngọc Bích,Hồng Ngọc và Thạch Anh Tím. Điểm mạng tại Aqua Palace là những món ăn ngon,với nhiều phong cách đa dạng.

Giá bàn tiệc tại Aqua Palace từ: 2.990.000đ/bàn

Thông tin liên hệ:

  • Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
  • Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long, Phường 13 Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: (08)35534640-35530408

Nhà hàng tiệc cưới Sun Palace:

Nhà hàng sở hữu cho mình vị trí rất đẹp, không gian rộng rãi. Sun Palace được xây dựng với lối kiến trúc Tây Âu với tông màu trắng chủ đạo tạo nên cảm giác sang trọng như một cung điện hoàng gia.

Tại Sun Palace bạn có thể tổ chức tiệc cưới ngoài trời giá rẻ

Giá bàn tiệc là từ: 2.399.000đ/bàn

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng tiệc cưới Sun Palace
  • Địa chỉ: 170 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 3877 9389

Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương:

Đây là chuổi nhà hàng tiệc cưới quy mô với  4 chi nhánh và sở hữu cho mình hơn 30 sảnh lớn nhỏ khác nhau mỗi sảnh có sức chứa từ 200 – 800 khách mời.

Giá bàn tiệc tại Đông Phương là từ: 3.750.000đ/bàn

Thông tin liên hệ:

  • Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương
  • Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 38440582
  • 32 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • (08) 38 456 786
  • 107 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • (08) 2217 4607
  • 491 Nguyễn Văn Quá , Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh (08) 6259 0206

Trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới Glorious:

Trung tâm tiệc cưới Glorious có diện tích hơn 5000m2 với 6 sảnh tiệc hiện đại và lộng lẫy. Nhà hàng muốn tạo điểm nhấn để tạo nên khác biệt từ không gian đến trang trí sảnh tiệc hoành tráng, chương trình làm lễ độc đáo, ấn tượng.

danh sach cac nha hang tiec cuoi tphcm

Nhà hàng đưa ra mức giá cho mỗi bàn tiệc là: 3.390.000đ/bàn

Thông tin liên hệ:

  • Trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới Glorious
  • Địa chỉ: 546 – 548 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q.3, Tp.HCM
  • Điện thoại: (84-8) 39 906 888 – 39 906 999

Nhà hàng tiệc cưới Metropole:

Trung tâm tiệc cưới Metropole, là nhà hàng có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo đó là mức giá bàn tiệc chỉ 3.000.000đ/bàn.

Thông tin liên hệ:

  • Nhà Hàng Tiệc Cưới Metropole
  • Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Quận 3.- TP.HCM
  • Số điện thoại: 08.3526 2288 – Hotline: 0909 216 216

Với bài viết này mình hi vọng là các bạn sẽ chọn ra cho mình một trung tâm nhà hàng tiệc cưới thật là phù hợp nhé. hãy theo dõi Blog để cập nhật nhiều thông tin bổ ích về các trung tâm hội nghị, nhà hàng tiệc cưới nhé.

Xem thêm: Top 20 nhà hàng tiệc cưới sang trọng giá rẻ tại TPHCM

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tiết kiệm

Hiện nay, dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang trở nên rất “ hot” và được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn. Vì nó đem lại một cảm giác mới mẻ, lãng mạng, một không gian thoáng mát.

nhà hàng tiệc cưới ngoài trời

Continue reading “Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tiết kiệm”

6 nhà hàng lãng mạn giá rẻ dành cho 2 người ở Sài Gòn

Hãy để ngày Valentine của bạn và người ấy thêm ngọt ngạo tại một trong số những nhà hàng lãng mạn nhất ở Sài Gòn. Với bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 9 nhà hàng lãng mạn ở tphcm cho những buổi hẹn hò lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

nha-hang-lang-man

Continue reading “6 nhà hàng lãng mạn giá rẻ dành cho 2 người ở Sài Gòn”

5 trung tâm nhà hàng có không gian đẹp nhất ở tphcm

Bài viết này mình sẽ bật mí 5 trung tâm nhà hàng có không gian đẹp tại tphcm mà mình đã ghé qua và cũng đã được rất mình người check in, review phản hồi tốt. Những nhà hàng đó là những nhà hàng nào? Bạn hãy nhấp vào bên dưới để đọc tiếp nhé.

tiec-cuoi-dep

Continue reading “5 trung tâm nhà hàng có không gian đẹp nhất ở tphcm”

Chia sẽ kinh nghiệm – nơi đặt tiệc báo hỷ dưới 10 bàn tại tphcm

Bài viết này mình sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm có thể đặt tiệc báo hỷ dưới 10 bàn tại tphcm với chất lượng tốt nhưng giá thành phải chăng mà mình dã chọn lọc ra, cũng như những kinh nghiệm đặt tiệc báo hỷ mà chắc chắn bạn nhất định phải biết.

tiec-bao-hy

Continue reading “Chia sẽ kinh nghiệm – nơi đặt tiệc báo hỷ dưới 10 bàn tại tphcm”

Top 5 nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại tphcm

Hiện tại ở tphcm có khà là nhiều nhà hàng nổi tiếng phục vụ tổ chức tiệc cưới, hội nghị và tại bài viết này mình xin đưa ra 5 nhà hàng hàng đầu được nhiều người bình chọn cũng như có nhiều review phản hồi tốt.

trung-tam-nha-hang-tiec-cuoi

Continue reading “Top 5 nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại tphcm”