Top 9 nhà hàng tốt nhất tại tphcm bạn có thể đặt tiệc tất niên

Sắp đến thời điểm cuối năm rồi bạn và gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã chọn cho mình được nhà hàng nào để tổ chức tiệc tất niên chưa?

nhà hàng đặt tiệc tất niên tại tphcm

Sau một năm làm việc vất vả mọi người thường tụ tập lại với nhau ăn uống trao đổi với nhau những sự kiện của một năm qua những ngày như thế người ta hay gọi là “ lễ tất niên”

Bài viết này trung tâm tiệc cưới tphcm sẽ gửi đến bạn 9 nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tốt nhất tại tphcm.

Nhà hàng Tân Hải Vân:

Nhà hàng có vị trí gần với trung tâm quận 1, với hơn 20 năm đi vào hoạt động, nhà hàng Tân Hải Vân đã ghi dấu trong lòng thực khách tại Tp.HCM với những món ăn Trung Hoa độc đáo.

Hãy đón chào không khí cuối năm một cách hoàn toàn khác biệt với một buổi tiệc mang phong cách ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng, hãy lên lịch đi nào?

Với giá cũng rất bình dân chỉ khoảng giá: 250.000 – 350.000vnđ/người.

Chuỗi nhà hàng  Việt Phố:

Nhà hàng Việt Phố là một chuỗi nhà hàng lớn được nhiều người dân Sài Gòn biết đến. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn món ăn đa dạng, từ hiện đại đến truyền thống từ món ăn thuần Việt đến các món có sự giao thoa giữa Việt – Trung.

Việt Phố luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của thực khách đưa ra.  Chính vì thế nhà hàng Việt Phố cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và người thân của mình.

Chỉ trên dưới 300.00đ/người một lựa chọn cúng khà ổn cho những ngày cuối năm sum hợp bên gia đình và bạn bè.

Nhà hàng Én Tea House & Restaurant :

Tọa lạc tại trung tâm quận 3, nhà hàng đi vào hoạt động vào năm 2015,  ngoài hình thức là nhà hàng đặt tiệc ra Én còn là một Tea House nơi bạn có thể thư giãnvà thưởng thức nhiều loại trà độc đáo. Vì thế, ngoài việc thưởng thức món ăn ngon bạn còn được nhâm nhi tách trà mang một hương vị trà độc đáo.

Khi nói đến phong cách thì nhà hàng sở hữu một phong cách ẩm thực độc đáo pha trộn giữa hiện đại và truyền thống.

Với giá chỉ từ 200.000 – 400.000 vnđ/người, là bạn  và người thân của mình đã có được một tiệc tất niên hoàn hảo.

Chuỗi nhà hàng Thái Blah Blah:

Thái Blah Blah một nhà hàng Thái nổi tiếng nhất nhì ở tphcm, tuy chỉ mới đi vào hoạt động 1 2 năm trở lại đây nhưng Thái Blah Blah đã là một địa điềm được nhiều người đam mê ẩm thực lui tới đặc biệt là những ai thích món ăn Thái.

đồng nghiệp dự tiệc tất niên

Nhà hàng hội tụ gần như tất cả tinh hoa ẩm thực của đất nước Thái Lan với hơn 100 món ăn, từ phong cách hoàng gia đến những món ăn dân giã.

Tất cả chỉ từ 200.000 – 250.000 vnđ/người, một mức giá rất rẻ cho bạn trong những ngày cuối năm sắp đến.

Nhà hàng Phi Phố Biển:

Nằm ở khu vực quận 10, nhà hàng Phi Phố Biển nổi tiếng về các món ăn hải sản với nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon và đa dạng.

Ngoài các bàn tiệc trong sân vườn rộng rãi,thoáng mát ra, họ còn có hệ thống phòng VIP hiện đại, tiện nghi.

Với mức giá không qua 300.00đ/người, tại sao đây không là một lựa chọn hoàn hảo cho tiệc tất niên chức.

Cùng khám phá với :

Nhà hàng Quán Lào:

Nhà hàng như một tiểu vương quốc Lào thu nằm trong trung tâm của tphcm, thu hút vô số người sành ăn đến đây mỗi ngày.

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của đất nước láng giềng thân thuộc này.

Khoảng giá: 170.000 – 300.000 vnđ/người, không qua đắt cho một buổi tất niên ấm cúng tại một nơi hoàn hảo như Quán Lào.

Chuỗi nhà hàng Mộc:

Với mục tiêu đưa tinh hoa ẩm thực Việt Nam đến gần với người dân cũng như các du khách nước ngoài một cách vẹn nguyên, đầy đủ nhất.

Nhà hàng Mộc phục vụ các món riêu và nướng mang đến cho thực khách của họ các món ăn đậm chất ba miền Bắc – Trung – Nam hết sức độc đáo. Nhà hàng Mộc là điểm đến lý tưởng của những buổi gặp mặt, liên hoan đầm ấm, hay đặt tiệc tất niên,…

Tại đây chỉ với mức giá không qua 200.00đ/người.

Nhà hàng Hương Việt:

Lại thêm một nhà hàng nổi tiếng tại khu vực quận 3, nhà hàng có vị trí tại tầng 12 của New Pacific Hotel. Khi đến với Hương Việt bạn sẽ được phujv vụ buffet lẩu và hải sản nướng với các món ăn ngon và ấn tướng, trong một không gian sang trọng cùng góc view đẹp nhìn ra thành phố tráng lệ từ trên cao.

địa điểm đặt tiệc cuối năm

Phong cách ẩm thực nới đây mang một sự giao thoa giữa Âu – Á đây chắc chắn sẽ là một trãi nghiệm thú vị cho bạn và gia đình của một trong dịp tất niên sắp đến này.

Khoảng giá: 300.000 – 350.000 vnđ/người

Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ:

Thực đơn của nhà hàng là các món ăn chế biến từ hải sản, bên cạnh đó là các món đặc sản như thịt heo rừng, dê núi, thịt thỏ… Nhà hàng có khu ăn uống ngoài trời, bên cạnh đó là các phòng ăn riêng biệt, quán còn có dàn âm thanh phục vụ nếu thực khách có nhu cầu, đủ chỗ cho những nhóm khách hơn 100 người.

Giá chỉ từ 200.000 – 300.000đ cho mỗi thực khách.

Xem thêm: Top 20 nhà hàng tiệc cưới sang trọng giá rẻ tại TPHCM

 

Leave a comment