Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tiết kiệm

Hiện nay, dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang trở nên rất “ hot” và được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn. Vì nó đem lại một cảm giác mới mẻ, lãng mạng, một không gian thoáng mát.

nhà hàng tiệc cưới ngoài trời

Tuy nhiên, ai cũng biết viếc tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với tổ chức đám cưới tại nhà hàng họặc tại nhà.  Chính vì thế  hôm nay trung tâm tiệc cưới hcm sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để tổ chức một đám cưới ngoài trời tiết kiệm nhất.

Cách tổ chức tiệc cưới ngoài trời tiết kiệm cho đám cưới của bạn:

Hãy chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với ngân sách của bạn:

Nếu bạn muốn tổ chức ở bãi biển thì không bắt buộc là ở các khu resort cao cấp. Chỉ cần bãi biển đẹp và cho phép bạn tổ chức đám cưới ở đó là được. Ngoài ra hạn chế được chi phì cho việc thuê các nhà hàng tiệc cưới.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời của một nhà hàng tiệc cưới, khách sạn nào đó, thì bạn có thể đưa ra yêu cầu về cách trang trí, ý tưởng của mình với họ,  để họ làm việc đó cho bạn.

 Lên danh sách khách mời một cách thông minh:

việc lên danh sách khách mời phải thật kỹ lưỡng. bạn phải nắm được số lượng khách chắc chắn đến tham dự. Vì số lượng khách mời khi đãi tiệc cưới ngoài trời thường được các nơi tổ chức giới hạn nhiều nhất chỉ 300 khách mời cho một buổi tiệc.

hãy phân khách mời ra làm nhiều nhóm , vì khi sắp xếp như thế bạn sẽ đễ dàng đón tiếp. Phân chia nhứ thế bạn sẽ biết đâu là là khu vực khách thân thiết, đâu là khu vực khách chỉ xã giao bình.

Lựa chọn thực đơn khoa học hợp lý:

Bạn có thể lựa chọn theo thời điểm bạn đãi tiệc như: mùa, khí hậu,…mà chọn thực đơn cho phù hợp. Không nên chọn những thực đơn có các nguyên liệu nghịch mùa như thế chúng sẽ rất đắt. Từ đó ảnh hưởng rất quan trọng đến ngân sách của chúng ta.

tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Bạn hãy tham khảo giá mà nhà hàng, khách sạn hay đơn vị tổ chức tiệc cưới đưa, rồi xem xét xem có phù hợp hay không.

Nếu bạn tự tổ chức thì các bạn có thể liên hệ những người thân, bạn bè quen biết để nấu tiệc, sẽ giảm được không ít đấy.

Chú ý về số bàn tiệc:

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời có điểm trái ngược với tổ chức tiệc cưới trong nhà là bạn phải giảm số bàn tiệc cưới từ 2 – 3 bàn. Có thể bạn sẽ lãng phí số tiền đó mà không hiệu quả.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời không đồng nghĩa phải mua nhiều hoa:

Đa số mọi người đều nghỉ tổ chức tiệc cưới ngoài trời là phải trang trí thật nhiều hoa mới đẹp, đó là một cách nghĩ hoàn toàn sai nó sẽ rút đi không ít tiền trong ngân sách của bạn. Và sẽ nhiều hơn nữa nếu bạn tổ chức đám cưới vào ngay dịp tết, giáng sinh, hay các ngày lễ dành cho tình yêu như Valentine vì khi đó hoa rất đắt.

Thêm một kinh nghiệm nữa là các cô dâu nên chọn váy cưới thích hợp với tiệc ngoài trời nhé. Nếu bạn không muốn tốn một đóng tiền cho việc thuê trang phục mà chẳng ăn nhập gì với bữa tiệc.

Tuy có nhiều hoa không gian sẽ trở nên lãng mạn hơn nhưng nếu bạn chọn nhà hàng lãng mạn giá rẻ ở sài gòn thì thiết kế của họ đã rất lãng mạn rồi.

Bên trên là những lưu ý giúp bạn tiết kiệm được chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Còn bên dưới mình sẽ gợi ý 2 nhà hàng tiệc cưới có dịch vụ tổ chức tiệc ngoài giá rẻ tại tphcm.

 2 nhà hàng tổ chức tiệc cười ngoài trời giá rẻ tại tphcm:

Nhà hàng tiệc cưới Crystal Palace tại quận 7:

Nhà hàng nằm trong trung tâm đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Nhà hàng có thiết kế sang trọng, lãng mạng là sự phối hợp hài giữa hòa văn hóa Á- Âu.

nhà hàng tiệc cưới ngoài trời Crystal Palace

Nhà hàng được đánh giá là chuẩn 4 sao, tại Crystal Palace cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ chuyên nghiệp.  Đây địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời vô cùng tuyệt vời cho các cặp đôi sắp cưới.

Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Villa Song Sài Gòn:

Đây là một nhà hàng có cảnh quan view đẹp nhất ở Sài Gòn, với không gian thoáng mát, rộng rãi, thêm vào đó là thiết kế sang trọng, một villa kiểu Pháp hướng ra bờ sông đầy quyến rũ.

nhà hàng tiệc cưới ngoài trời VillaSong

Không gian đãi tiệc tại đây chia làm hai phần gồm: phần hồ bơi (thích hợp cho việc tổ chức nghi lễ) và phần sân cỏ (phù hợp làm nơi đãi tiệc).

Tiệc cưới ngoài trời tại đây có thể tiếp đãi trên dưới 150 khách, nếu khách mới đông hơn bạn có thể kết hợp một sảnh có không gian mở dành cho 200 khách.

Góc khám phá:

Leave a comment