Trung tâm hội nghị, địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm

Việc lựa chọn đúng địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo là một việc làm đóng góp thành công không nhỏ cho sự kiện hổi thảo của bạn.

địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm

Dưới đây tôi xin chia sẽ với bạn 5 tiêu chí để lựa chọn được một địa điểm tổ chứ hội nghị tốt nhất.

5 tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm:

 Tiêu chí về vị trí:

Vị trí của nơi mà bạn chuẩn bị tổ chức hội thảo rất quan trọng,vì thế hãy dựa theo một số ý sau: mật độ giao thông, khoảng cách di chuyển và mức độ an toàn.

Một địa điểm tốt là phải có tính thuận tiện. Như đường đi có dễ tìm hay không? google map có dễ dàng định vị được vị trí của địa điểm đó không? Có bố trí bảng hướng dẫn tại các ngã rẽ hay đội ngũ dẫn đường đến đó không? Đoạn đường đi vào một chiều hay hai chiều, có thuận tiện để quay đầu xe hay không?

Hãy loại bỏ địa điểm không đảm bảo về an ninh trật tự, hay cơ sở hạ tầng không được an toàn, để mang lại cảm giác yên tâm cho khách hàng và đối tác.

Quảng đường di chuyển cũng cần phải được quan tâm nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho khách hàng và đối tác.

>>>Bài viết liên quanTop 7 nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất ở tphcm

Tiêu chí về giá cả:

Nếu bạn có mức ngân sách chi cho sự kiện tương đối cao thì bạn có thể lựa chọn một địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm uy tín.

Một địa điểm càng sang trọng thì càng thu hút nhiều sự tham gia và tăng thêm sự hài lòng cho đối tác, khách hàng của bạn

Hãy dựa trên ngân sách mà đơn vị, công ty có kèm theo tính chất của sự kiện mà đơn vị sẽ tổ chức để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất, tránh lãng phí.

Các chi phí cơ bản mà đơn vị sẽ phải chi trả bao gồm: hợp đồng thuê địa điểm, chí phí lắp đặt, trang trí, và các chi phí phụ phát sinh khác.

trung tâm tổ chức hội nghị tại tphcm

Tiêu chí về không gian:

Một không gian tiêu chuẩn sẽ bao gồm:

Không gian sân khấu.

Không gian hậu trường.

Không gian dành cho trang thiết bị.

Không gian đại sảnh.

Tiêu chí về trang thiết bị:

Tùy vào tính chất sự kiện cũng như gói dịch vụ mà bạn sử dụng thì sẽ có những trang thiết bị hỗ trợ khác nhau hoặc không có. Thông thường tại những địa điểm chuyên về tổ chứ sự kiện, tổ chức tiệc sẽ có hỗ trợ tối đa về các trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng, khán đài và cả trang trí cho sự kiện,…

Nếu địa điểm tổ chức đơn vị chọn là ngoài trời như: các khu vực bãi biển, bãi đất trống thì ban tổ chức cần chuẩn bị tất cả các vật dụng cần thiết để phục vụ cho quá trình setup sự kiện cũng như thời gian diễn ra sự kiện.

Tiêu chí về dịch vụ, nhân sự:

Thông thường các địa điểm tổ chức sự đều có các dịch vụ đi kèm và nhân sự hỗ trợ cho sự kiện.

một trung tâm hội nghị uy tín, chất lượng là một trung tâm có một đội ngũ nhân viên, phục vụ chuyen nghiệp, được đào tạo bày bản.

3 trung tâm hi nghị tốt nhất để tổ chức hội thảo  tại tphcm:

Trung tâm hội nghi – nhà hàng tiệc cưới Diamond Place:

Mang trên mình phong cách châu âu hiện đại, sang trọng, trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới Diamond Place chính là  địa điểm tốt nhất dành cho các buổi tiệc, sự kiện.

diamond place nơi tổ chức hội thảo tốt nhất

 

Nhà hàng có hay chi nhà là Diamond place ở quận Phú Nhuận và Diamond place 2 ở quận Tân Bình.Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự kiện, hội thảo diễn ra thuận lợi.

Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn Phố Palace:

Sài Gòn Phố place cũng nằm địa điểm tổ chức hội nghị tốt nhất tại tphcm. Nhà hàng hiện có 3 cơ sở tại quận 5,6,7 tphcm. Nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nơi thuận tiện nhất cho mình.

Trung tâm tiệc cưới White palace:

Nhà hàng White place nằm ở vị trí rất thuận tiên cho việc di chuyển phù hợp cho công ty tổ chức hội thảo, hội nghị với khách hàng. Với không gian được thiết kế đẹp, lung linh và sang trọng sẽ tôn lên giá chị cho đơn vị, công ty tổ chức. Ngoài ra, tại đây còn có tổ chức tiệc buffet, tiệc buffet ngoài trời nếu khách hàng có nhu cầu.

Ngoài là dịch vụ tổ chức tiệc cưới nhà hàng là nơi tổ chức tiệc tất niên ở tphcm rất nổi tiếng.

Leave a comment