5 trung tâm nhà hàng có không gian đẹp nhất ở tphcm

Bài viết này mình sẽ bật mí 5 trung tâm nhà hàng có không gian đẹp tại tphcm mà mình đã ghé qua và cũng đã được rất mình người check in, review phản hồi tốt. Những nhà hàng đó là những nhà hàng nào? Bạn hãy nhấp vào bên dưới để đọc tiếp nhé.

tiec-cuoi-dep

Nói thêm là điểm chung của các nhà hàng này chính là tất cả đều nằm ở những vị trí tuyệt đẹp trong thành phố, vì thế mình có thể đảm bảo với bạn rằng bạn vừa có thể thưởng thức món ăn ngon vừa có thể ngắm nhìn Sài Gòn lung linh ( đặc biệt là về đêm) thất  là tuyệt đúng không nào. Không để bạn chờ lâu nữa

Top 5 trung tâm nhà hàng tiệc cưới có không gian đẹp nhất ở tphcm:

  1. Nhà hàng Gạo:

Bạn có thể tìm thấy nhà hàng tại Số 33 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, phong cách tại nhà hàng Gạo chính là sự hòa quyện giữa sự sang trọng, cổ kính của châu Âu với nét mộc mạc, giản dị của làng quê Việt Nam ta.

nhà hàng Gạo top nhà hàng có không gian đẹp

Một trong số các điểm cộng từ thực khách cho “Gạo” chính là nơi đây có tầm nhìn mở ra góc đường Điện Biên Phủ nên đây chính là điểm hẹn tuyệt vời đối với những thực khách thích không gian thoáng mát. Họ có thể vừa để thưởng thức món ăn vừa có thể ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp về đêm.

Ngoài ra, thực đơn của Gạo cũng hấp dẫn thực khách nhờ những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực đồng quê Việt như lẩu cua đồng, rau lang luộc, gỏi cuốn, cháo cua, tôm chua, cơm âm phủ…Món ăn ở quán có giá từ 30.000 đồng đến khoảng 500.000 đồng.

Có khá nhiều phản hồi tốt từ thực khách sau khi đã ghé qua nhà hàng, đây là 1 nơi có không gian khá đẹp . Thời gian mở cửa của nhà hàng là từ 7h30 đến 22h30 hàng ngày.

  1. Nhà hàng Scent Garden:

Nằm trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh ở quận 3chính xác là 72/1 Trần Quốc Toản, P. 8, Quận 3, tuy Scent Garden là một căn biệt thự theo kiến trúc Tây Âu nhưng cách bài trí và thiết kế không không gian không khác gì một ngôi nhà Nam bộ với khu vườn, tán cây, giếng nước…

nhà hàng có không gian đẹp

Không chỉ về trang trí mà các món ăn ở đây cũng mang đậm hương vị Nam bộ như cá bống kho tiêu, các món gỏi Nam bộ như gỏi ngó sen, các món cua đồng ếch đồng thơm ngon.  Ngoài ra nhà hàng vào buổi sáng còn phục vụ các món ăn sáng thân quen như hủ tiếu Mỹ Tho, bún nước lèo…

Thời gian mở cửa từ 8h đến 22h hằng ngày. Về giá cả mình thấy các món ăn ở đây có mức giá tương đối vừa phải, vào khoảng 50.000 đồng.

Ngoài ra tại Nhà hàng Scent Garden bạn có thể đặt tiệc báo hỷ dưới 10 bàn

Nhà hàng Cham Charm:

Thêm một sự lựa chọn cho những nhà hàng có không gian đẹp tại tphcm chính là nhà hàng Cham Charm, nhà hàng Cham Charm nằm bên cầu Ánh Sao, khu vực hồ bán nguyệt (quận 7), nhìn bên ngoài Cham Charm như một lâu đài mang kiến trúc văn hóa Chăm Pa thêm vào đó là những ánh đèn lung linh lúc đêm về, tạo nên một không gian đẹp huyền ảo không thể tả được.

nhà hàng có không gian đẹp Cham Charm

Do nhà hàng nằm kế bên cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt là hai nơi có không gian được đánh giá là đẹp tại hcm vì thế sau khi dùng bữa bạn có thể đi dạo đến 2 địa điểm này đặc biệt là về đêm. Nếu không muốn vận động quá nhiều thì chỉ tiêng không gian thoáng mát của nhà cũng đủ để bạn check in, selfie rồi nên không ngạc nhiên khi đây là địa điểm thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức món ăn ngon vào cuối tuần.

Nhà hàng Cham Charm chủ yếu phục vụ các món hải sản tươi sống với nhiều cách biến tấu khác nhau nhằm đem lại cho thực khách những món ăn ngon nhất có thể. Thời gian nhà hàng mở cửa từ 10h đến 14h và từ 18h đến 21h. Đặc biệt nhà hàng còn có tiệc buffet ở đây có giá khoảng 700.000đ/xuất.

  1. Nhà hàng Con Gà Trống:

Nhà hàng Con Gà Trống cóa địa chỉ 39 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, tphcm. Đúng với tên gọi linh vật ở đây chính là 1 chú gà trống oai vệ đứng trước cửa nhà hàng bạn có thể ghé qua là chụp hình với chú gà trống này.

nhà hàng Con Gà Trống không gian đẹp

Nhà hàng Con Gà Trống là sự hài hòa giữa thiên nhiên và hiện đại, đều đó thể hiện qua việc nhà hàng trồng khá là nhiều cây xanh và màu chủ đạo cũng là màu xanh. Một nét đặc biệt với một không gian thoáng đãng, lịch sự và nhẹ nhàng đến lạ mang đậm phong cách văn hóa của người Khmer. Vời một không gian đẹp như vậy sao bạn không thử đến một lần xem nào!

Thực đơn tại đây hết sức phong phú và đa dạng, mang rõ nét văn hóa ẩm thực của người Khmer. Trong đó, có các món tiêu biểu như: mắm bò hóc, canh chua, canh som lo, bún nước lèo, bánh thốt nốt, nước thốt nốt…Một điều khá là thú vị là vào các ngày cuổi tuần, quán còn là điểm hẹn của rất nhiều nghệ sĩ đến thưởng thức các món ăn ngon hàng ngày.

Mức giá ở đây khà là rẻ từ khoảng 50.000 đ – 200.000 đ. Thời gian nhà hàng mở cửa từ 10h đến khoảng 24h hằng ngày.

  1. Nhà hàng OEN51:

Nhà hàng tọa lạc trên trên 51 Bitexco Financial Tower, hiện OEN51 là nhà hàng cao nhất tại tphcm chỉ nhiêu đây thui là bạn cũng đủ hình dung ra rồi phải không, vừa được thưởng thúc món ăn vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố thật là thú vị phải không nào.

nhà hàng không gian đẹp EON51

Nhà hàng hướng theo phong cách nội thất hiện đại chấm phá nét cổ điển với hai tông tím – trắng quý phái, hài hoà giữa sắc nâu trầm tạo nên không khí sang trọng. Rất thích hợp với những người thích sự hiên đại nhưng tinh tế.

Thực đơn của EON51 mang trên mình tinh hoa ẩm thực Châu Âu với những món ngon từ truyền thống đến giao hoà, được phối quyện hoàn hảo từ thực phẩm cao cấp ngoại nhập đến nguyên liệu bản địa tuyển chọn để đem lại trải nghiệm vị giác thăng hoa cho từng thực khách.

Thời gian mở cửa của nhà hàng là 11h đến 23h, tất cả các ngày trong tuần.

>>> Xem thêm: 6 nhà hàng lãng mạn giá rẻ dành cho 2 người ở Sài Gòn

Leave a comment