Top 5 nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại tphcm

Hiện tại ở tphcm có khà là nhiều nhà hàng nổi tiếng phục vụ tổ chức tiệc cưới, hội nghị và tại bài viết này mình xin đưa ra 5 nhà hàng hàng đầu được nhiều người bình chọn cũng như có nhiều review phản hồi tốt.

trung-tam-nha-hang-tiec-cuoi

Đam cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. vì thế việc chọn nhà hàng tiệc cưới để tổ chứ sự kiện trong đại này chính là bước cực kì quan trọng để cho đám cưới của bạn trở nên xuông sẽ và hoàng hảo hơn.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn nơi đãi tiệc ở đâu thì mình sẽ đưa ra 5 gợi ý sau có thể sẽ giúp bạn không nhỏ trong việc tổ chức thành công sự kiện trọng đại đời mình.

5 trung tâm nhà hàng tiệc cưới uy nổi tiếng nhất tại tphcm:

Nhà hàng tiệc cưới Merperle Crystal Palace:

Merperle Crystal Palace  là một nhà hàng khá nổi tiếng tai khu vực Quận 7. Đây là một trong những địa điểm cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn tại hcm.

nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng Merperle Crystal Palace

Nhà hàng sở hữu 4 sảnh tiệc với sức chưa lớn có thể phục vụ chon hơn 1000 khách mời cho mỗi sảnh, thêm vào đó là sự sang trọng và lãng mạn từ không gian thiết kế nhà hàng mang lại. Nhà hàng rất chú trọng vào thiết kế nên mỗi sảnh tiệc đều mang một phong cách thiết kế riêng tạo ra nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi trẻ sắp cưới.

Một điểm cộng cho nhà hàng MerPerle Crystal Palace đó là ẩm thực ngon, bày trí đẹp mắt, theo đánh giá của đại đa số thực khách khi đến đây.

Đặc biệt, MerPerle Crystal Palace là một trong số ít nhà hàng có khu vực hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng. Vì thế sau khi đám cưới bạn và người ấy sẽ có những phút giây thư giãn trong làn nước trong xanh và làn gió mát dịu dưới ánh hoàng hôn lãng mạn.

Hiện tại giá của mỗi bàn tiệc trung bình từ: 4.500.000đ – 6.000.000đ/bàn/10người

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: C17 – 1 – 2 đường Nguyễn Lương Bằng , Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM.

Điện thoại: 0907 463 888 – 0907 463 999

Nhà hàng tiệc cưới Metropole:

Nhà hàng tiệc cưới Metropole tọa lạc trên đường Lý Chính Thắng, Quận 3. Metropole là một trong 2 nhà hàng nổi tiếng nhất tại khu vực quận 3. Được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý của chuỗi khách sạn Liberty danh tiếng.

nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng metropole

Điểm nhấn khi bạn đến Metropole  là sự đẳng cấp sang trọng về thiết kế khi mà các sảnh tiệc tại đây được thiết kế và trang trí theo phong cách của 6 thành phố nổi tiếng thế giới: New York, Paris, Milan, Thượng Hải, Tokyo và Sài Gòn.

Ngoài điểm đặt biệt về thiết kế lộng lẫy như một tòa lâu đài nguy nga, Metropole còn được nhiều người đánh giá tốt về chất lượng phục vụ chu đáo và thực đơn phong phú.

Giá trung bình cho mỗi bàn tiệc dao động từ: 4.000.000đ – 6.000.000đ/bàn/10 người

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 216, Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3526 2288

Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview:

Đây cũng là một trung tâm tiệc cưới hcm khá nổi được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại của đời mình.

nhà hàng tiệc cưới dnag trọng Capella

Capella sở hữu khuôn viên khá rộng lên đến 4.000m2, đây là một trong số ích nhà hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao tại tphcm. Với khồn gian rộng rãi không mấy là Capella có đến 6 sảnh tiệc và 2 ballroom thiết kế, nhà hàng có nét trang trí rất ấn tượng được lấy cảm hứng từ các ngôi sao, tinh tú trên trời.

Là nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại TPHCM với hệ thống âm thanh, ánh sáng tại Capella Parkview được đánh giá cao là công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu tổ chức sự kiện tiệc cưới hiện nay.

Các bàn tiệc có mức giá trung bình: 3.600.000đ – 5.000.000đ/bàn/10 người.Và nếu bạn đặt bàn với số lượng lớn sẽ có mức giá ưu đãi dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 577A Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (08) 6259 9898

 

Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center:

Melisa Center là một trung tâm nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở tphcm nổi tiếng tại khu vực Quận Tân phú TP.Hồ Chí Minh trong thời gian gần đây. Với lối kiến trúc được thiết kế theo phong cách Hy Lạp ấn tượng, độc đáo. Melisa  luôn được khách hàng khen ngợi vì không gian sang trọng, ấm cúng phù hợp cho ngày trọng đại này.

nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng Melisa Center

Tuy là một nhà hàng được đánh giá sang trọng và khá nổi tiếng tại hcm nhưng giá mỗi bàn tiệc phù hợp cho mọi tầng lớp, giá trung bình: 2.900.000đ – 3.500.000đ/bàn/10 người.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3860 8555

Trung tâm tiệc cưới Grand Palace:

Tọa lạc trên đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình sầm uất những cơ sở cao tầng. Grand Palace ngoài ưu thế có vị trí khá thuận lợi, còn được nhiều cặp đôi lựa chọn vì không gian sang trọng, có khuôn viên riêng biệt, chỗ để xe thoải mái là vấn đề mà nhiều nhà hàng tiệc cưới tại Tp.HCM đang gặp trở ngại trước tình hình tắc nghẽn giao thông như hiện nay. Ngoài ra, Grand Palace sở hữu đến 6 sảnh tiệc lớn có sức chứa lên đến 2.500 khách, không gian rộng thoáng, kiến trúc Châu Âu sang trọng, được khách hàng đánh giá 8,5 điểm trên trang ẩm thực. Chính vì thế Grand Palace đáng được các cặp đôi liệt kê vào danh sách nhà hàng tiệc cưới uy tín nổi bật tại Tp.HCM để lựa chọn cho sự kiện trọng đại đời mình.

nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng Grand Palace

Giá mỗi bạn tiệc tại đây trung bình: 3.600.000đ – 5.000.000đ/bàn/10 người

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3811 8181

Có thể bạn quan tâm: 

Leave a comment