6 nhà hàng lãng mạn giá rẻ dành cho 2 người ở Sài Gòn

Hãy để ngày Valentine của bạn và người ấy thêm ngọt ngạo tại một trong số những nhà hàng lãng mạn nhất ở Sài Gòn. Với bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 9 nhà hàng lãng mạn ở tphcm cho những buổi hẹn hò lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

nha-hang-lang-man

Nhà hàng hầm rượu vang La Cave de Saigon – NN1B Bạch Mã, Phường 15, Quận 10,hcm:

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến La Cave De Saigon, chính là nhà hàng được thiết kế như một hầm rượu vang của những thế kỉ trước, một thiết kế vô cũng độc đáo.

Đây đúng là một nhà hàng lãng mạn nó như được tạo ra chỉ dành riêng cho những cặp đôi muốn có những giây phút thoải mái bên nhau, thêm vào đó hãy cùng nhau thưởng thức hương vị tuyệt vời của những chai rượu vang thượng hạng, và những món ăn Châu Âu được chế biến tinh tê. Một ấn tượng khó phai cho ngày Valentine phải không. Một số món ăn ở đây cũng khá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều bạn.

Với giá: 25.000đ – 250.000đ/món

Nhà hàng SORAE SUSHI – 24th – 25th Floor, AB Tower, 76A Le Lai Street, Quận 1, Hồ Chí Minh:

Nằm trên tầng 24, 25 tòa nhà AB Tower, nhà hàng Sorae Sushi hoàn toàn tách khỏi sự xô bồ, ồn ã của Sài Gòn. Thật tuyệt vời khi bạn và người ấy cùng nhau ngắm một Sài Gòn về đêm lung linh ánh đèn qua những ô cửa kính lớn.

Hãy cùng người mình yêu lắng nghe tiếng nhạc du dương êm ái đầy yêu thương tại một trong những nhà hàng lãng mạn nhất ở TPHCM.

Giá trung bình: 150,000đ/món

Nhà hàng Bonjour Resto – 150/18 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM:

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, nhà hàng Bonjour Resto gẫn như tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, cũng vì thế mà đây chính là sức hút của một trong những nhà hàng Tây lãng mạn và sang trọng tại HCM.

nhà hàng đẹp tại tphcm

Không gian tại Bonjour Resto khá yên tĩnh, rất thích hợp cho những buổi tối lãng mạng trong ngày Valentine, khi mà bạn và người ấy vừa thưởng thức những món ăn quyến rũ, tinh tế vừa thả hồn vào giai điệu du dương. Sẽ là một buổi hẹn hò tuyệt tuyệt với đấy.

Nhà hàng còn nổi tiếng là nhà hàng có không gian đẹp ở tphcm

Giá trung bình: 100.000đ – 200.000đ/món

Nhà hàng – Bar MBAR – 125 Nguyễn Huệ – Bến Nghé Quận 1, HCM:

Tuy MBAR là một quán bar, nhưng Mbar lại không ồn ào, vội vã mà vô cùng lãng mạn, sang trọng dưới ánh sáng vàng lung linh, bật lên qua tông màu hổ phách. Bạn có thể mời người ấy các loại rượu vang danh tiếng như Chateau Leoville Las Cases, 2e Grand Cru Classe 2005, La Tache 1996.

Ngoài ra MBAR còn trang bị phòng VIP cho 2 người, đay là một điểm khiến thực khách yêu thích khi đến với MBar . tại phòng Vip của nhà hàng hai bạn sẽ được lắng nghe những giai điệu tình yêu lãng mạn và say đắm.

món ăn ở MBAR hơi mắc không hề rẻ chút nào nhưng xét đến sự lãng mạn mà nơi đây đem đến cho 2 bạn thì rất đáng đồng tiền.

Giá trung bình: 100,000 ~ 500,000đ/món

Nhà hàng Zuma Rooftop Bar – Della Tower, 67 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, hcm:

Nhà hàng Zuma Rooftop Bar là một điểm đến hết sức thú vị đối với giới trẻ Sài thành. Tại đây có các góc view thần sầu nhìn thẳng sông Sài Gòn và tòa nhà Bitexco, đặc biệt là về đêm chắc chắn khiến sẽ khiến bạn thích thú.

nhà hàng lãng mạn giá rẻ tại tphcm

Đêm Valentine bên nhau cùng hòa vào những vũ điệu cuồng say, âm thanh có sôi động có du dương là một ý kiến không tồi đâu nha!

Khoảng giá: 200.000 – 500.000 vnđ/người

Đây là mức giá khá rẻ cho các cặp đôi phải không nào?

>>>Nếu bạn có dự điịnh sắp đám cưới hãy xem bài viết này: Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tiết kiệm

Nhà hàng Én Tea House & Restaurant – 308-308C Điện Biên Phủ, Robot Tower, Phường 4, Quận 3, tphcm:

Không gian ở Én đa dạng từ ngoài trời thoáng đãng đến trong nhà ấm cúng, sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các buổi hẹn hò, gặp mặt. Sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ ở đây sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.

Khoảng giá: 200.000 – 400.000 vnđ/người

Đây là mức giá khá rẻ cho các cặp đôi phải không nào?

Mình hi vọng rằng với 6 nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn này sẽ giúp cho hai bạn có được nhưng giây phút bên nhau tràn đầy sắc màu hồng.

Bạn hãy truy cập vàohttps://trungtamtieccuoihcm.wordpress.com/ để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Leave a comment